Quỹ Đầu tư phát triển Thành phố Cần Thơ nhận giải thưởng công trình chất lượng cao năm 2017

Ngày 5/5/2017, Bộ Xây dựng đã tổ chức buổi lễ trao giải công trình xây dựng chất lượng cao đợt 3/2016 và đợt 1/2017. Thay mặt lãnh đạo Bộ Xây dựng, Thứ trưởng Lê Quang Hùng đánh giá cao sự nỗ lực của các đơn vị (chủ đầu tư dự án, Tư vấn thiết kế, tư vấn giám sát, nhà thầu xây lắp) trong việc hoàn thành các dự án đảm bảo các yếu tố về kinh tế, kỹ thuật và mỹ thuật. Các dự án được hoàn thành với chất lượng cao sẽ góp phần tạo nên các dấu ấn về kiến trúc cho đất nước cũng như tạo dựng các công trình tốt đem lại hiệu quả sử dụng cao cho toàn xã hội.


Trong buổi lễ lần này, Bộ Xây dựng đã trao giải thưởng cho 14 công trình xây dựng, 3 gói thầu chất lượng trong đợt xét thưởng thứ 3 năm 2016 và 2 công trình xây dựng chất lượng đợt 1 năm 2017. Thứ trưởng Bộ Xây dựng Lê Quang Hùng cho biết, giải thưởng chất lượng Công trình xây dựng là giải thưởng thường niên của Bộ Xây dựng được trao cho các chủ thể tham gia hoạt động xây dựng và công trình đạt được chất lượng. Đây là dịp để tôn vinh các công trình, gói thầu của các đơn vị tiêu biểu, đồng thời là một sự ghi nhận và khuyến khích các công ty, tổng công ty đảm bảo tốt chất lượng công trình. Thông qua buổi lễ trao giải này các công ty, tổng công ty sẽ được biết đến nhiều hơn, tạo được uy tín trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Tiêu chí đánh giá chất lượng công trình bao gồm nhiều mặt như tiêu chí về chất lượng, tiêu chí về kiến trúc, tiêu chí về môi trường, cảnh quan đều được xem xét.

 

Theo Quyết định số 313/QĐ-BXD ngày 18 tháng 04 năm 2017 của Bộ Xây dựng, Quỹ Đầu tư phát triển Thành phố Cần Thơ vinh dự nhận được giải thưởng Công trình xây dựng chất lượng cao năm 2017. Cụ thể là công trình Trụ sở Quỹ Đầu tư phát triển Thành phố Cần Thơ của đơn vị nhận giải công trình xây dựng chất lượng cao năm 2017. Trong đó, các chủ thể tham gia xây dựng công trình gồm có:

 

Chủ đầu tư: Quỹ Đầu tư phát triển Thành phố Cần Thơ

 

Nhà thầu thiết kế: Công ty TNHH thiết kế xây dựng Nam Hiệp Phát

 

Nhà thầu giám sát: Công ty TNHH Đầu tư xây lắp và Thương mại Khôi Nguyên

 

Nhà thầu thi công: Công ty CP Đầu tư xây dựng và Du lịch Me Kong

 

Để có được thành quả trên là nhờ sự nỗ lực phấn đấu không ngừng vươn lên của cả tập thể CBCC trong đơn vị và quan trọng hơn hết là đơn vị luôn nhận được sự quan tâm, chỉ đạo, điều hành sát sao của lãnh đạo Thành phố Cần Thơ. Bên cạnh đó, còn có sự phối hợp chặt chẽ, có hệ thống, đề cao tính kỷ luật, chuyên nghiệp giữa các chủ thể tham gia xây dựng công trình. Đây được xem là một thành tựu đáng tự hào, xứng đáng với sự nỗ lực, phấn đấu của tập thể CBCC, và đánh dấu một cột mốc quan trọng qua chặng đường 9 năm thành lập và phát triển của đơn vị, tính từ năm 2009 đến nay.

 

  

Thứ trưởng Bộ Xây dựng Lê Quang Hùng trao quyết định và chứng nhận khen thưởng
cho các cán bộ Quỹ Đầu tư phát triển TP. Cần Thơ. Ảnh: Hoàng Khải

 

 
  
Quyết định công nhận Công trình chất lượng cao của Bộ Xây dựng
trao cho Quỹ Đầu tư phát triển TP. Cần Thơ
 
 
 
Chứng nhận Công trình xây dựng chất lượng cao năm 2017
 

Giới thiệu chung về công trình Trụ sở Quỹ Đầu tư phát triển Thành phố Cần Thơ:


Tên dự án: Trụ sở Quỹ Đầu tư phát triển Thành phố Cần Thơ


Địa điểm xây dựng: khu đất xây dựng nằm trong phần đất Khu dân cư Hưng Phú 1, quận Cái Răng, Thành phố Cần Thơ.


Quy mô dự án: khu đất xây dựng Trụ sở Quỹ Đầu tư phát triển thành phố Cần Thơ có diện tích khoảng 2.818m². Trong đó phần đất dùng xây dựng trụ sở có diện tích 1.398m2, phần đất dự trữ phát triển có diện tích 1.420m2.


Tổng mức đầu tư: trên 50 tỷ đồng (bao gồm kinh phí mua đất và kinh phí xây dựng)


Tiến độ thực hiện: khởi công tháng 09/2015 và được đưa vào sử dụng vào tháng 12/2016.

Dưới đây là một số hình ảnh của công trình:

 
  
 

Công trình Trụ sở Quỹ Đầu tư phát triển Thành phố Cần Thơ. Ảnh: Minh Thành

 
  
 

Công trình Trụ sở Quỹ Đầu tư phát triển Thành phố Cần Thơ. Ảnh: Minh Thành

 

Tác giả: Quốc Thịnh
Nguồn: Quỹ Đầu tư phát triển Thành phố Cần Thơ 

TIN LIÊN QUAN