Chi Đoàn Quỹ Đầu tư phát triển thành phố Cần Thơ tổ chức Trung thu năm 2023 cho các bé

     Nhân dịp Tết Trung thu năm 2023, tại hội trường Chi Đoàn Quỹ Đầu tư phát triển thành phố Cần Thơ tổ chức chương trình Trung Thu cho bé năm 2023, qua đó tặng nhiều phần quà, xuất ăn uống tại chỗ cho các bé.
    Trong nhiều năm qua với sự quan tâm của Đảng Bộ, Ban Lãnh đạo, Công đoàn, Chi Đoàn của Quỹ và các cá nhân đã có nhiều hoạt động thiết thực trong việc hỗ trợ, giúp đỡ cho các con em cán bộ nhân viên trong Quỹ và công ty.
     Qua đó, góp phần động viên các em thiếu nhi, học sinh có thêm niềm tin và nghị lực vươn lên trong học tập, vững tin hướng đến tương lai, trở thành những công dân hữu ích trong xã hội.
     Bên cạnh đó, việc tổ chức cho trẻ em vui Tết Trung thu cũng đã trở thành hoạt động truyền thống hàng năm gắn với công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em của Thành phố nói chung, Quỹ nói riêng.
     Chương trình Trung thu cho các em năm 2023  tại hội trường Quỹ đã diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi như múa hát, trò chơi dân gian; đố vui có thưởng cùng chị Hằng, chú Cuội; rước đèn vui Tết Trung thu, biểu diễn văn nghệ…Chương trình còn trao tặng hơn 50 phần quà Trung thu và xuất ăn uống tại chỗ cho các bé mang đầy ý nghĩa và đầm ấm vui vẻ hạnh phúc.
      Sau đây một số hình ảnh về chương trình Trung thu năm 2023:
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Nguồn:  Văn phòng - QĐTPT
 
     

TIN LIÊN QUAN