Khánh thành Dự án Trung tâm Đậu xe và Dịch vụ Ô tô quận Ninh Kiều

      Ngày 20/9/2023 vừa qua, Quỹ Đầu tư phát triển thành phố Cần Thơ đã khánh thành đưa vào hoạt động Trung tâm đậu xe và dịch vụ ô tô quận Ninh Kiều tại địa chỉ số 12 Phan Đình Phùng, phường Tân An, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.Trung tâm đậu xe và dịch vụ ô tô quận Ninh Kiều hiện là công trình trung tâm đậu xe có quy mô lớn nhất và hiện đại bậc nhất Việt Nam.
 
Ảnh Ban Giám đốc Quỹ đầu tư phát triển
 
     Công trình khởi công từ tháng 6/2020 do Quỹ Đầu tư phát triển thành phố Cần Thơ làm chủ đầu tư, đến nay dự án đã hoàn thành 100%, được nghiệm thu đưa vào sử dụng và khai thác. Tổng giá trị tài sản dự án là 158,5 tỷ đồng.
 
Ảnh tập thể cán bộ người lao động Quỹ và cty
 
      Sự kiện khánh thành Trung tâm đậu xe và dịch vụ ô tô quận Ninh Kiều mang theo niềm tự hào to lớn của Chủ đầu tư nói riêng và người dân thành phố Cần Thơ nói chung. Đây là công trình mà chính con người sinh sống tại thành phố Cần Thơ tự tổ chức thiết kế và thi công một dự án có quy mô lớn, nhiều tính đặc trưng, năng động, an toàn và được áp dụng thành tựu công nghệ mới. Công trình hoàn thành dù gặp phải điều kiện thi công vất vả sau khi trải qua thời gian bùng phát dịch COVID-19.
 
Ảnh Lãnh Đạo Thành Ủy, HĐND, UBND TPCT cắt băng khánh thành Trung tâm
 
 
 
      Trung tâm đậu xe và dịch vụ ô tô quận Ninh Kiều đi vào hoạt động sẽ góp phần giải quyết nơi đậu đỗ xe của người dân trong khu vực và các phương tiện của khách vãng lai ở nơi khác đến tham quan du lịch. Công trình cũng góp phần tạo nên dáng dấp đô thị hiện đại cho sự phát triển của trung tâm quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơ.
 
 
 
 
 
      Trong thời gian vận hành thử các hạng mục của công trình, xe ô tô và xe mô tô được gửi miễn phí từ 05 giờ đến 22 giờ hằng ngày. Sau khi Ủy ban nhân dân thành phố Cần Thơ ban hành mức giá trông giữ xe, Chủ đầu tư sẽ bắt đầu đưa công trình vào hoạt động chính thức và thu phí theo quy định.
      Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Ban quản lý trung tâm, số điện thoại: 02926.289.279
 
Nguồn: Quỹ đầu tư phát triển TPCT

TIN LIÊN QUAN